ณชล

ณชล

ผู้เยี่ยมชม

mnemonic_med@hotmail.com

  วันไกล่เกลี่ย ต้องการทนาายไปด้วย (731 อ่าน)

27 ธ.ค. 2554 18:28

ดิฉันต้องการผู้ที่รู้กฎหมายไปด้วยในวันที่นัดไกล่เกลี่ยอ่าค่ะ
ความผิดของดิฉันคือ ปลอมแปลงเอกสาร (ใบเสร็จ ไปเรียกร้องค่าเสียหายจากคลีนิคที่ทำความเสื่อมเสีย เสียหายให้กักบดวงตาของดิฉัน ดิฉันปลอมแปลงตัวเลขของใบเสร็จ เพื่อให้มูลค่าค่าเสียหายนั้นมากขึ้น )

สิ่งที่ดิฉันต้องการคือ ต้องการค่าเสียหายที่เสียจริง พร้อม ค่าเสียเวลา ค่าเจ็บตัว แต่ทางคลีนิคนั้นอาจเอาเรื่องการปลอมแปลงเอกสารหรือใบเสร็จมาอ้างเพื่อลดเงินที่ดิฉันควรจะได้ให้น้อยลง ต้องการทนายที่ทราบกฎหมายไปช่วยดิฉันด้วยค่ะ

คุณทนายจะช่วยได้ไหมค่ะ คิดราคาเท่าไรค่ะ

หากไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ ดิฉันสามารถฟ้องอะไรคลีนิคได้บ้างค่ะ
1.ตอนที่ดิฉันไปฉีดคลีนิคยังไม่ได้รับใบอนุญาตให้เปิดคลีนิค
2.แพทย์ได้ทำการโดยประมาทเลินเล่อให้ท่านได้รับความเสียหายแก่ร่างกายหรืออนามัย ท่านมีสิทธิฟ้องแพทย์ให้รับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทนเพื่อความเสียหายอันเกิดจากการรักษาที่ผิดพลาดดังกล่าว ตาม ป.พ.พ.มาตรา 420,444,446
สามารถฟ้องอะไรได้อีกไหมค่ะ

180.183.119.77

ณชล

ณชล

ผู้เยี่ยมชม

mnemonic_med@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

28 ธ.ค. 2554 22:32 #1

การฟ้องคดีแพ่ง เรียกค่าเสียหายจากผู้ที่มาทำละเมิดนั้นไม่เกี่ยวกับที่อีกฝ่ายได้ฟ้องเราและไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ เอาให้ชัดอีกทีก็คือเขาจะฟ้องเราก็เป็นเรื่องของเขา เราจะฟ้องก็เป็นเรื่องของเรา คดีมันคนละประเภทกัน ตามข้อเท็จจริงที่ให้มาก็คงฟ้องเรื่องละเมิดนั่นแหละครับ ส่วนค่าทนายความคุณต้องให้รายละเอียดมากกว่านี้ เช่น คลีนิคตั้งอยู่ที่ไหน สอบถามผมทางโทรศัพท์ดีกว่าครับ เบอร์โทรก็ปรากฎอยู่แล้วครับ

124.122.198.166

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้