sudteeruk

sudteeruk

ผู้เยี่ยมชม

sudteeruk45@hotmail.co.th

  ขั้นตอนการหย่าทำได้อย่าไรครับ (653 อ่าน)

11 ม.ค. 2556 13:52

แต่งงานจดทะเบียนกับ ภรรยามา ประมาณ 1 ปี เนื่องจากผมเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ มักจะไม่ได้มีเวลามาหา[size=150%][/size]ภรรยาบ่อย และครั้งลาสุด ผมจับได้ว่าภรรยา ผมมีชู้ และติดยา ด้วย ทรัพย์ที่มีอยู่เธอก็นำไปขายเพื่อนำเงินมาเสพยากับชู้ของเธอ
และเธอก็ไม่ได้อยู่บ้านที่เคยอยู่ หนีไปอยู่หลายๆที่ ซึ่งผมไม่ทราบแน่ชัดในเรื่องที่อยู่ของเธอ จนถึงตอนนี้ ผมและเธอแยกกันอยู่ได้ 4 ปีแล้วครับ ในระหว่าง 4ปี ผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเธออาศัยอยู่ที่ไหน ซึ่ง ผมรับไม่ได้กับการมี่ภรรยาไปมีชู้ ผมต้องการหย่า ซึ่ง เธอบอกว่าจะมาหย่าให้ แต่ก็ผลัดไปผลัดมา หลายครั้ง จนมาถึงตอนนี้ ผมต้องการจะฟ้องหย่าให้ถึงที่สุด ผมทนไม่ได้ที่เธอมีชู้ โกหกผมทุกอย่าง โทรมาบอกว่ารักและคิดถึงผม ทั้งๆที่เธอทิ้งผมไปมีชายอื่น ในขั้นตอนการหย่าแบบนี้ ผม ควรทำอย่างไรครับ และ ขั้นต้น ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนเท่าไหร
ขอบคุณมากครับผมแต่งงานจดทะเบียนกับ ภรรยามา ประมาณ 1 ปี เนื่องจากผมเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ มักจะไม่ได้มีเวลามาหา

49.48.228.72

sudteeruk

sudteeruk

ผู้เยี่ยมชม

sudteeruk45@hotmail.co.th

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

11 ม.ค. 2556 21:51 #1

ตามข้อเท็จจริงที่โพสต์มา มีเหตุฟ้องหย่าได้หลายเหตุ ถ้าเธอไม่มาหย่าคุณก็สามารถฟ้องหย่าได้ ส่วนค่าจ้างทนายรบกวนสอบถามทางโทรศัพท์ดีกว่าครับ

124.122.63.159

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้