สุพจน์

สุพจน์

ผู้เยี่ยมชม

sinepoat@hotmail.com

  แบบนี้ครับลูกเป็นผู้ ญ ตามกฎหมายถ้าฟ้องกันลูกที่เป็น ญ มีโอกาศ (777 อ่าน)

8 มิ.ย. 2554 11:55

ถ้าจะฟ้องเอาลูก ซึ้งเป็น เด็กผู้ ญ ผมพอรู้มาว่า ฟ้องกันลูกที่เป็น ญ มีโอกาศสูงทีจะมาอยู่กับพ่อ เพราะแม่ของเขาไม่เคย ออกค่าใช้จ่ายเลย และผมเพิ่งมารู้ว่า เขาเอาค่าเถอมทั้งหมดไปแอบใช่ส่วนตัวโดยที่ไม่เอามาจ่ายค่าเถอมให้ลูกเป้นจำนวนเงินประมาณ57000/2เถอม มานานมากทางโรงเรียนส่งใบมาทวงก็แอบเอาไปเก็บโดยที่ผมไม่รู้ ผมเพิ่งรู้ว่าวันนี้ว่าโทรไปโรงเรียนแล้วไม่ได้จ่ายค่าเถอมเลย แบบนี้ ผมมีสิธมากแค่ไหนที่จะได้ลูกกลับมา โดยทั้งหมดทางครบครัวผู้ ญ รู้หมดแล้วแล้วทางโน้นก็ตกลงที่จะเอาลูกมาให้ก่อนหน้านี้ไม่ให้เพราะยังไม่มีรู้เรื่องค่าเถอมลูก แต่ติดตรงที่แม่ที่ยังติดต่อไม่ได้ว่า จะเอายังไงกับลูก แต่ทางพ่อแม่เขารับรู้เรื่องหมดแล้วแล้วพร้อมที่จะส่งลูกมาตอนนี้รอเพียงแค่ติดต่อแม่ให้ได้เท่านั้น ถ้าแม่เขาไม่ให้( ซึ่งผมคิดว่าเขาน่าจะให้เพะราะเรื่องมันแดงออกมาแล้ว) ถ้าไม่ให้ผมจะฟ้องได้ไหมครับเอาลูกมา

14.207.223.61

สุพจน์

สุพจน์

ผู้เยี่ยมชม

sinepoat@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

8 มิ.ย. 2554 12:20 #1

ตามที่คุณเล่ามาถือว่าอดีตภรรยาของคุณใช้อำนาจบุตรโดยมิชอบ ถ้าเขาไม่ให้สามารถฟ้องให้ศาลเพิกถอนอำนาจปกครองบุตรได้ ให้คุณเป็นผู้ใช้อำนาจปกครองบุตรแทน ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 1582 วรรคแรก

124.122.224.171

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้