mayu

mayu

ผู้เยี่ยมชม

pasookmuay@hotmail.com

  ถูกโพสประจารหมิ่นประมาทในfacebook (1638 อ่าน)

1 พ.ย. 2557 00:35

A-ภรรยา
B-สามีของนางA

รบกวนด้วยนะคะ ดิฉันถูกนางAเข้าใจผิดและกล่าวหาว่าเป็นชู้กับนายBและได้นำรูปภาพของดิฉันโพสด่าประจานบนเฟสบุ๊คทำให้ดิฉันรู้สึกอับอายเป็นอย่างมากแล้วก็มีเพื่อนๆของนางAเข้ามาเม้นต่อว่าเสียๆหายๆหลายอย่าง ซึ้งในความจริงแล้วดิฉันไม่ได้สนิทกับนายBไปมากกว่าคนรู้จักทั่วไป ไม่เคยโทรหากันเป็นกิจวัตร ไม่มีการแชทหากัน ไม่มีการพูดคุยกันนอกเหนือจากการเจอกันในงานสังสรรค์ตามปกตินายBเป็นคนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับดิฉันเอง อาสาขอไปส่งที่บ้าน ขอเบอร์ดิฉันมาจากเพื่อน ซึ่งเพื่อนของนายBเป็นพี่ที่ดิฉันสนิทด้วยเลยทำให้ดิฉันได้มารู้จักนายB แต่ก็รู้จักกันแค่ผิวเผิน ดิฉันขอย้ำว่าไม่เคยมีอะไรที่สนิทมากกว่าคนรู้จักทั่วไปกับนายB ดังนั้นดิฉันควรทำยังไงดีคะ? เพราะตอนนี้ทุกคนในเฟสบุ๊คต่างเข้าใจผิดดิฉันอย่างเสียๆหายๆ แล้วยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ

223.205.249.159

mayu

mayu

ผู้เยี่ยมชม

pasookmuay@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

2 พ.ย. 2557 11:01 #1

ถ้านำรูปถ่ายคุณมาลง ประกอบตามข้อความนั้น ก็น่าจะเป็นความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ผมแนะนำให้แจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนางฺ B

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้