นริษา

นริษา

ผู้เยี่ยมชม

nan_narisa@hotmail.co.th

  ข้อคำปรึกษาเรื่องการฟ้องร้องจากอุบัตืเหติค่ะ (1508 อ่าน)

11 ธ.ค. 2557 12:21


เล่าเหตุการ์ณ์ก่อนนะคะ
คือ พี่ชายขี่มอไซค์มาถึงทางแยกจะเลี้ยว พอดีเห็นรถพ่วงอยู่เลยตรงทางเลี้ยวไป พอเลี้ยวได้ เลยตัดสินใจ แซงขวา แล้วทางนั้นมีรถมอไซค์สวนมาพอดี ด้วยทางนั้นก็มาเร็ว แล้วเราก็กำลังแซงพอดีเลยชนกัน ทางเราบาดเจ็บแต่ไม่หนักมาก แต่ทางนั้นบาคเจ็บค่อนข้างแรง เข้าผ่าตัดเพราะขาหัก แล้วต้องตัดนิ้วก้อยเท้า
ทางเราวันที่เกิดเหตุดื่มเหล้าไปด้วย ส่วนทางคู่กรณียังเป็นเด็กชาย ไม่มีใบขับขี่ ระหว่างที่ยังรักษาตัวกันอยู่ เลยไม่มีการลงบันทึกประจำวันผู้บาคเจ็บทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้ให้ปากคำกะตำรวจด้วย แล้วทางเราต้องการจะเอารถออกจาก สน. ก่อน เลยไปคุยกะตำรวจเค้าเลยแนะนำให้นำช่างจากอู่มาตีราคาค่าซ่อม ทางเราก่อนไปก็ตกลงกะทางนั้นว่าจะเอารถออก เค้าก็ไม่พูดอะไร เราถามเรื่องค่าใช้จ่ายรักษาเค้าบอกว่าเบิกได้ แต่ทางเราเบิกอะไรไม่ได้เพราะ พรบ. ขาด พอให้ช่างมาตีราคาค่าซ่อมรถ เราเลยคิดว่าจะออกค่าซ่อมรถให้ 7000 บาท โดยที่ทางเราก็เสียค่าซ่อมรถตัวเอง 17000 บาท ต้องนี้รถทั้งสองคันอยู่ที่อู่ซ่อม ที่นีุ้้ถ้าเค้าจะเรียกร้องค่าทำขวัญมากกว่าได้ไหม ถ้าเราไม่มีให้แล้ว ถ้าเค้าจะฟ้องร้องเอา เราจะแพ้จะต้องจ่ายให้เค้าไหม แต่ตอนนี้ถ้าดูง่ายๆก่อน ทางเราผิดที่เมากะแซงขวาใช่ไหมค่ะ แล้วทางผิดที่ขับรถเร็วโดยประมาณกับยังเป็นผู้เยาว์ใช่ไหม

171.5.113.197

นริษา

นริษา

ผู้เยี่ยมชม

nan_narisa@hotmail.co.th

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

11 ธ.ค. 2557 22:23 #1

ประมาทร่วมกัน รับผิดร่วมกัน แต่เขาจะฟ้องหรือไม่ผมตอบแทนเขาไม่ได้ แต่อย่างว่าเขาก็มีส่วนผิดด้วยฝ่ายคุณจึงไม่ต้องวิตกแต่อย่างใด

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้