เอกพล ปานศิลา

เอกพล ปานศิลา

ผู้เยี่ยมชม

bboy_1667@hotmail.com

  คืนแล้วไม่จบ (988 อ่าน)

16 ธ.ค. 2557 17:20

สวัดดีคับ พี่ๆทนายความทุกท่าน ผมมี่เรื่องจะเล่าสู่กันฟังเป็นเรื่องจริงแล้วก็เกิดขึ้นจริงๆ กับตัวของผมเองเอาสั้นๆง่ายๆ คื่อกระผมไปเช้าชื้อรถจยย.มา1คันผ่อนมาได้ก้ปีกว่าเเล้วเกิดเงินขาดมือหยุดผ่อนจ่ายค่างวดไป2เดือนปรึกษากับแฟนว่าไม่ใหวเลยโทรไปถามทางร้านที่เราออกรถมาว่าจะคืนเค้าบอกกับเราว่า ถ้าลูกค้าผ่อนจ่ายต่อไม่ใหวก็ให้นำรถไปคืน ผมก็ถามว่าถ้าคืนไปแล้วจะมีค่าไช้จ่ายอะไรที่เราต้องเสียอีกใหม กัวว่าจะมีใบเรียกเก็บเงินพายหลังจากที่เราคืนรถไปมาอีกเค้าบอกว่าไม่มีแล้วจบแล้ว เราก็เลยโอเคนะที่จะคืนรถ หลังจากนั้น มาอีกประมาณปีกว่าๆ ก็มีใบเรี่ยกมาจริงๆ แต่มาเป็นชื่่อของไฟเเนนซ์ที่เราเคยทำสัญญากับทางร้านว่า ให้จ่ายค่าค้างชำระค่ารถอีก67280 ชึ่งผมก็งงว่าเราคืนรถไปแล้ว จะติดหนี้อะไรอีกได้ไงแล้วเรืี่องก็นานเป็นปีแล้วทำไม่ไปถามที่ร้านก่อนคืนรถเค้าบอกว่าไม่ต้องจ่ายอะไรอีก เราจึงยอมคืนรถให้ ก็คิดว่าน่าจะจบแต่หมายมาได้ไงแล้วสรุปผมต้องเสียเงินให้ไฟเเนนซ์อีก6หมื่่น กว่าด่วยหลอทั่งที่รถก้คืนไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้จะมีทางออกใหม่คับ แล้วทางร้านผมจะฟองเอาผิดได้ใหมคับ ในถานะผู้เช้าชื้อ เหมือนโดนหลอกให้เสียรถ เสียเงินฟรีเลยคับกลุ่มใจจริงๆ:y:

192.168.2.100, 183.89.210.183

เอกพล ปานศิลา

เอกพล ปานศิลา

ผู้เยี่ยมชม

bboy_1667@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

16 ธ.ค. 2557 20:12 #1

ผู้เช่าซื้อไม่จ่ายค่างวด ก็ผิดสัญญา ถึงคืนรถหนี้ก็ยังไม่ระงับ เนื่องจากไฟแนนซ์ต้องเอาไปขายต่อ แล้วมาหักออกจากยอดเช่าซื้อที่ค้างชำระ ที่เรียกว่าส่วนต่าง ลองถามเขาดูว่าเอาไปขายได้เท่าไหร่ ถ้ายังไม่ขายก็ยังมาเรียกหรือฟ้องไม่ได้

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้