วิทย์

วิทย์

ผู้เยี่ยมชม

wittaya.amr@hotmail.co.th

  ต้องการฟ้องหย่า (207 อ่าน)

1 เม.ย 2559 09:45

ผมต้องการฟ้องหย่า ภรรยา ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้ครับ
1. ผมจับได้ว่า ภรรยา มีชู้ มีหลักฐาน คลิปเสียง สนทนาเรื่องราวตอนที่ทำอะไรกันในโรงแรมครับ
2. ผมขอหย่ากับภรรยา แล้วตกลงที่จะไปหย่า โดยเรื่องลูก ตอนแรกผมจะให้อยู่กับผมวันจันทร์-ศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ ไปอยู่กับภรรยา เพราะลูก 8 ขวบกำลังเรียน และ 2.5 ขวบ พี่สาวผมเลี้ยงดู โดยจะให้ภรรยาจ่ายค่าเลี้ยงดูและค่าเทอม 12,000 ต่อเดือน แต่เค้าไม่ตกลง เค้าจะเอาลูกไปอยู่กับเค้าและเค้ารับผิดชอบทั้งหมด ผมไม้่ต้องรับผิดชอบค่าเลี้ยงดู ซึ่งผมก็ตกลง
3. เรื่องทรัพย์สินที่น่าจะมีปัญหาคือ รถยนต์ 2 คัน ซึ่งเป็นชื่อภรรยาผมทั้งหมด โดยภรรยาจะแบ่งให้ผม 1 คัน คือ honda city สีแดง และ อีกคันสีขาว honda feed ภรรยาผมเอาไว้เอง แต่มีประเด็นคือ ภรรยาเค้าไปยืมเงินน้องชายผมมา 3 แสน แล้วบอกว่าจะไม่คืนเงิน โดยจะให้รถคันแดง ที่ซื้อมาประมาณ 6 แสนกว่ากับผม และผมต้องให้เงินเค้าอีก 2 แสน แล้วจะโอนชื่อให้ ซึ่งตอนนี้เล่มทะเบียนก็เอาไปจำนำแล้ว โดยเค้าบอกว่าจะเอาเงิน 2 แสนที่จะได้มา ไปถ่ายเล่มทะเบียนออกมาแล้วโอนให้ผม แต่ติดตรงนี้ครับ รถคันแดงที่เค้าจะให้ผม เป็นรถคันแรกของโครงการรัฐบาล ซึ่งโอนชื่อไม่ได้ โอนลอยก็ไม่ปลอยภัย เพราะยังไม่ถึง 5 ปี เค้าสามารถแจ้งห้ายแล้วเอาเล่มทะเบียนใหม่ไปทำอะไรก็ได้ สุดท้ายก็ตกลงกันไม่ได้ เค้าก็บอกว่า ให้ผมไปฟ้องเอาเองครับ
ผมเคยเสนอให้เค้าขายรถคันขาว ที่เค้าใช้อยู่ แล้วเอาเงินมาคืน แต่เค้าปฏิเสธครับ
ไม่ทราบกรณีแบบนี้ ผมจะฟ้องหย่า และฟ้องเรื่องการแบ่งทรัพย์สินนี้อย่างไรครับ

125.24.107.4

วิทย์

วิทย์

ผู้เยี่ยมชม

wittaya.amr@hotmail.co.th

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้