ผึ้งตัวนิด

ผึ้งตัวนิด

ผู้เยี่ยมชม

wain2555@hotmail.co.th

  พรากผู้เยาว์เด็กอายุ14 (245 อ่าน)

18 ก.ค. 2559 23:27

คือพอดีอยากจะถามนะค่ะ มีวิธีไหนบ้างค่ะที่จะลดโทษให้ฝ่ายชายได้บ้างค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้จำคุกนะค่ะ กำลังดำเนินคดีอยู่ค่ะ ขึ้นศาลมาไม่รู้กี่รอบแล้วค่ะ ศาลเรียกอีกทีเดือนสิงหาคมอ่ะค่ะ แถมตอนนี้ทนายของฝ่ายชายได้เสียชีวิตไปแล้วด้วย ต้องดำเนินเรื่องใหม่ใช่มั้ยค่ะ?
เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ตอนนั้นฝ่ายหญิงอายุ13ปี แล้วฝ่ายชายอายุ19ปี ต่างคนต่างชอบพอกัน มีความสัมผันธ์แบบลึกซึ้งกัน ซึ่งฝ่ายหญิงก็สมยอมค่ะ พอฝ่ายชายขอเลิก แล้วฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิก ฝ่ายหญิงโกรธเลยจะเอาเรื่องฝ่ายชายค่ะ ตอนที่ฝ่ายหญิงถูกบอกเลิกนั้นมีการทะเลาะกันด้วยนะค่ะ ทางพ่อแม่ฝ่ายหญิงเลยไปแจ้งความเรื่องก็ขึ้นศาลค่ะ แล้วมีวิดีโอบันทึกเกี่ยวกับการร่วมเพศกันด้วยซึ่งถ่ายกันไว่เล่่นๆ โดยฝ่ายหญิงบอกกับศาลไปว่าเป็นคลิปข่มขืน ตอนที่ขึ้นศาลดิฉันเองก็ไม่รู้ว่า ทั้งๆที่มันไม่ใช่คลิปข่มขืนเลยค่ะ ศาลเลยตัดสินคดีแล้วมี3คดีค่ะ 1.พรากผู้เยาว์ 2.ข่ม 3.อนาจาร คือก็ยอมรับนะค่ะว่าพราผู้เยาว์นี้ก็จริง นอกนั้นคือยิ่งทำให้ฝ่ายชายติดคุกเพิ่มอีกหลายปีด้วย ตอนที่ขึ้นศาลก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฝ่ายชายได้พูดอะไรบ้างหรือป่าวอ่ะค่ะ แต่ฝ่ายชายบอกกับดิฉันว่า ยิ่งพูดเหมือนจับตัวเองเข้าคุกและยังบอกว่าจะตืดคุกไม่ต่ำกว่า20ปีอีกอ่ะค่ะ:y:
(ทีแรกก่อนที่เรื่องจะถึงตำรวจ ฝ่ายชายเคยขอฝ่ายหญิงแต่งแล้ว เพราะนั้นคือความรับผิดชอบของฝ่ายชายที่ต้องรับผิดชอบ แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงไม่ยอมแต่งด้วย ฝ่ายหญิงเรียกร้องเงินไป2แสนบาทค่ะ ฝ่ายหญิงเคยด่าญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายด้วยค่ะ ญาติผู้ใหญ่ทางไม่ชอบฝ่ายหญิงเพราะเหตุนี้แหละค่ะ เพราะไม่มีความเคารพต่อผู้ใหญ่เลย)
***คือดิฉันก็ไม่รู้จะแนะนำให้เขายังไงดี ตอนนี้เขาต้องเสียเงินจ้างทนายใหม่อีก อยากขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ทำยังไงคดีถึงจะเหลือแค่พรากผู้เยาว์หรือมันเป็นไปไม่ได้ค่ะ ทำไงโทษถึงจะเบาค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะค่ะขอบคุณค่ะ

49.49.6.176

ผึ้งตัวนิด

ผึ้งตัวนิด

ผู้เยี่ยมชม

wain2555@hotmail.co.th

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้