kik

kik

ผู้เยี่ยมชม

a_name_non@hotmail.com

  ยักยอกทรัพย์ (222 อ่าน)

27 ก.ค. 2559 10:05

เรียนถึง ทนายค่ะ

คือมีเรื่องจะสอบถามค่ะ เนื่องจากที่ทำงานเก่าได้พบ และตรวจสอบ ว่า เราได้ยักยอกทรัพย์ และปลอมแปลงเอกสารของนายจ้าง ซึ่งจากที่เกิดเหตุ ได้ออกจากที่ทำงานมาแล้ว 1 ปี แล้วมีการแจ้งความย้อนหลังมา ทางบริษัทได้แจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ และปลอมแปลงเอกสารค่ะ
โดยก่อนออกจากงาน ได้วางเงินมัดจำ 10,000 บาท + เงินเดือน+เงินประกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้น พบว่า ยอก 74,000 ซึ่ง หลักฐานยังไม่มีพอ แค่สรุปยอดให้ทราบ แต่พอมาวันนี้ 1 ปีพอดี ทางบริษัทได้แจ้งความ ว่ายอดทั้งหมด 100,000 ซึ่งทาง ดิฉันได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตั้งแต่ก่อนออกงาน จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากเงินที่หายไป มีคนเซ็นเอกสาร ผู้เกี่ยวข้อง 4 คน แต่ให้ดิฉันรับผิดคนเดียว
ทั้งนี้ตำรวจได้ให้เข้าไปรับฟังก่อนว่าตอนนี้มีบริษัทมาแจ้งความไว้ ถ้าทางดิฉันไม่ยอมก็ต้องถึงศาลค่ะ ณ ตอนนี้ รอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานค่ะ เพื่อตรวจสอบลายมือชื่อในเอกสารค่ะ ดิฉันจะมีวิธีสู้คดีได้หรือไม่ค่ะ แล้วดิฉันจะต้องเสียเวลาไปขึ้นศาลประมาณอีกกี่เดือนค่ะ ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้เลยค่ะ

180.183.202.92

kik

kik

ผู้เยี่ยมชม

a_name_non@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้