ขวัญใจ

ขวัญใจ

ผู้เยี่ยมชม

jpoon.kwan@gmail.com

  ซื้อรถแล้วไม่ได้ส่ง ไม่มีรถให้ยึด (194 อ่าน)

5 ส.ค. 2559 14:07

ขอสอบถามหน่อยนะคะ ดิฉันเช่าซื้อรถมือสองมา ส่งงวดละ 5000 ส่งไปได้ประมาณ 9 งวดแล้ว ดิฉันทะเลาะกับแฟน แล้วเขาเอารถไป ดิฉันเลยไม่ส่งค่างวดอีกเลย มาทราบภายหลังว่าเขาเอาไปไว้ที่โต๊ะสนุ๊ก ทางบริษัทฯ โทรหาดิฉัน ดิฉัีนจึงแจ้งให้เขาไปยึดรถ แล้วบริษัทฯ ว่าจะติดต่อกลับมาก็ไม่ติดต่อ จนผ่านมาอีกสัปดาห์บริษัทฯ แจ้งว่าพบรถแล้ว ดิฉันก็ว่าให้ไปเอารถได้เลย เขาก็ว่าจะติดต่อกลับอีกที แล้วก็เงียบหายไปเลย จนต่อมาดิฉันได้รับหมายศาล เรียกให้ไปไกล่เกลี่ย ดิฉันไม่กล้าไป เพราะไม่มีรายได้เพียงพอที่จะผ่อนชำระตรงนี้
แล้วเมื่อสัปดาห์ มีอีกบริษัทฯ (น่าจะรับช่วงต่อจากบริษัทฯ เดิม) โทรมาช่วงหนี้ ว่าต้องชำระเป็นเงิิน 2 แสนกว่าบาท ดิฉันก็เล่าไปตามด้านบน เขาว่าดิฉันทำงานอะไร มีทรัพย์สินให้ยึดไหม ดิฉันแจ้งว่ารายได้ไม่แน่นอน ไม่มีทรัพย์สินให้ยึด พอดีช่วงนั้นยุ่งๆ อยู่เลยไม่ได้คุยต่อ
(ดิฉันทำงานร้านโชวห่วย เป็นรายวัน ซึ่งร้านเขาไม่มีอะไรให้เลย ไม่แจ้งกรมแรงงานหรือประกันสังคมด้วย ดิฉันทำประกันสังคม โดยการส่งตัวเองเดือนละ 432 บาท) แบบนี้ดิฉันควรจะทำอย่างไรดีคะ ดิฉันกังวลใจมากๆ

182.53.189.188

ขวัญใจ

ขวัญใจ

ผู้เยี่ยมชม

jpoon.kwan@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้