lanaya

lanaya

ผู้เยี่ยมชม

violet_loft@hotmail.com

  ได้รับจดหมายให้ไปศาลเพื่อไกล่เกลี่ยและให้การสืบพยาน กรณี สินเชื้อเงินกู้จากธนาคาร แต่ตัวดิฉันอยุ่ต่างประเทศ ค่ะ (187 อ่าน)

8 พ.ค. 2560 22:24

รบกวนสอบถามคุณทนายหน่อยค่ะ

ได้รับจดหมายให้ไปศาลเพื่อไกล่เกลี่ยและให้การสืบพยาน กรณี สินเชื้อเงินกู้จากธนาคาร แต่ตัวดิฉันอยุ่ต่างประเทศ ค่ะ
คือ พอดีว่า ได้กู้สินเชื่อธนาคารมา 100,000 บาท แต่ผ่อนส่งจนเหลือประมาณ 76,000 บาท แล้วไม่ได้ส่งมาน่าจะประมาน 5 เดือนแล้วค่ะ แต่ว่าตัวดิฉัน เดิอนทางออกจากไทยมาอยุ่ต่างประเทศ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา แล้วตอนนี้มีหมายศาลให้ไปที่ศาลเพื่อไกล่เกลี่ยและให้การสืบพยานเดือนหน้าค่ะ แต่คือตัวดิฉันไม่ได้อยุ่ไทยตอนนี้
เลยไม่รุ้ว่าควรทำยังไง เพราะวางแผนว่าจะทำงานที่ต่างประเทศ กว่าจะกลับไทยก็คงปีหน้าค่ะ ไม่ได้จะหนีหนี้นะค่ะ คือตั้งใจจะชำระค่ะ แต่ตอนนี้ดอกเบีย ที่ทางธนาคารฟ้อง เพิ่มจากยอด 76,000 บาท เป็น 97,000บาท ค่ะ คืออยากไปเจรจาประนอมหนี้ หรือผ่อนชำระใหม่นะค่ะ เป็นงวดๆ ต่อเดือน ไป
แต่ไม่รู้จะบอกศาลยังไงถ้าไม่ได้อยุ่ไทยอะค่ะ จะเขียนใบมอบอำนาจ จะให้พี่สาวไปเจรจา แทนได้ไหมค่ะ หรือว่าต้องดำเนินการแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างค่ะ
คงต้องรบกวนเวลาให้คำแนะนำหน่อยนะค่ะ คุณทนาย

ขอบคุณมากๆนะค่ะ




84.24.187.17

lanaya

lanaya

ผู้เยี่ยมชม

violet_loft@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้