ศารอาญาเเพ้งใต้

ศารอาญาเเพ้งใต้

ผู้เยี่ยมชม

sweeteyeshero@hotmail.com

  คดี ลักทรัพย์ของนายจ้างยามวิกาล (221 อ่าน)

10 พ.ค. 2560 12:43

คดีนี้ ผมเมาแล้วเอา เหล้าสาเกมา 2ขวด เบีย1กระป๋อง ตะเกียบไม้ 1 กำแต่มี 11อัน และผ้ากันเปื้อน ชาเขียว 2 ขวด ช้อนซ้อม 1คู่
กระป๋องฟ้นไฟ 1 และรอนสัน 1
แต่ที่เขาแจ้งมา ผมเอา สาเกไป 17 ขวด เบียร์ 25 กระป๋อง ตะเกียบ 12 คู่ ผ้ากันเปื่อน1 ตัว ชาเขียว 2 ขวด

ผนเมาและคิดว่า จะเอาสาเกกลับไปกินที่บ้าน และเบียร์ผมแกะกินในร้าน ผมคิดว่าเขาแค่จะหักเงินและตักเตือนผมทำไปเพราะไม่รู้เมา
ตะเกียบในร้านเขาบอกเอาไปใช้ได้แต่อย่าเอาเยาะ ผมก็กำไป1กำ และชาเขียวเขา ฉงเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ผมเลยกรอกใส่ขวดไปกลับบ้าน2 ขวดเพราะเสียดาย ผ้ากันเปื่อนเขาสามารถน้ำกลับไปสักที่บ้านได้ เพราะที่ร้านไม่มีที่สักและตาก ส่วนช้อนซ้อม ผมเก็บอาหารที่เหลือจากลูกค้าใส่กล้อง เพื่อจะเอาไปกินที่หน้าร้านตอนเลิกงาน และจะนำมาคือ กระป๋องฟ้นไฟ ผมจะรองเอาไปใช้ว่าใช้อย่างไร
เพราะน้ำมัน รอนสัน ก็เติมไม่ได้ ก่อนกลับบ้านผมต้องเอาขยะไปทิ้งหน้าร้าน และตรวจของก่อนกลับบ้าน พอผมกลับถึงบ้านผมก็กินเหล้าที่เอามา 1 ขวดเหลือ 1 ขวดเพราะกินไม่ไหว และเช้าวันต่อมา
ผมจะไปทำงานแฟนไม่ให้ไป เพราะเมื่อคืนผมเมาหนัก สักประมาณบ่าย 3 ตำรวจก็มาเอาผมที่หน้าบ้าน และแฟนผมคลอดเดือนนี้
และการไก่เกี่ยร เขาไม่ยอมรับตัง 14000บาท ค่าเสียหายทั้งสิ้น 28950 บาท แต่ผมจะวางเงินที่ชั้นศาลเอาครับ และของที่ผมไม่ได้เอาไปอีกเขาแจ้งเกิน ตอนที่ผมเซ็นผมไม่ได้อ่านเขาให้เซ็นเลย ผมขวดทำอย่างไรครับ ยอมรับไปแล้ว ตัดสินวันที่ 24 นี้ครับ

58.9.54.225

ศารอาญาเเพ้งใต้

ศารอาญาเเพ้งใต้

ผู้เยี่ยมชม

sweeteyeshero@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้