kk

kk

ผู้เยี่ยมชม

thongsang@hotmail.com

  สอบถามเรื่องหนี้สินที่ถูกยืมไปแต่ไม่ได้รับการคืน (217 อ่าน)

22 มี.ค. 2561 09:34

เรียนสอบถามครับ

เนื่องจากมีคนคนนึงติดหนี้ประมาณ 7 หมื่นบาท ยืมไปหลายๆก้อน เช่นซื้อมือถือ ซื้อตู้เย็น และให้ผมไปกู้สหกรณ์มาจำนวนนึง และมีการโอนไปให้จริงผ่านบัญชี และมีการตกลงกันว่าจะใช้หนี้คืนให้ทุกบาททุกสตางค์ แรกๆก็มีการชำระตามที่พูดไว้จริงแต่หลังๆไม่ชำระคืนเลยและผมได้มีการสอบถามพูดคุยว่าจะมีการใช้คืนหรือไม่ (ผ่าน line) มีการ keep ข้อความไว้ตลอด แต่สุกท้ายก็ไม่มีการส่งคืนให้ตอนนี้ผ่านไปหลายเดือนแล้วผมพยายามติดต่อสอบถามแต่ไม่ยอมตอบหรือพูดคุยอะไรเข้าใจว่าจะโดนโกงแล้ว เลยอยากสอบถามว่าผมจะดำเนินการดคีกับคนคนนี้ได้หรือไม่แต่ผมไม่มีเอกสารกู้ยืมอะไร มีแต่รายละเอียดที่คุยกันและมีหลักฐานการโอนเงินค่าสหกรณ์ไป รวมถึงรายละเอียดในส่วนรายการต่างๆที่มีการจดบันทึกไว้ทั้งหมด

ผมแค่ต้องการให้เขาใช้หนี้ในส่วนเงินที่ติดผมไว้ตามกำหนดเวลาเท่านั้นผมไม่ได้ต้องการเอาดอกเบี้ยอะไร แต่ผมไม่สามารถคุยหรือได้คำตอบอะไร ผมจะใช้กฏหมายในการเรียกร้องเงินคืนได้หรือไม่ และต้องไปแจ้งความหรือไม่

รบกวนด้วยครับ

202.91.23.8

kk

kk

ผู้เยี่ยมชม

thongsang@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้