วิทวัส เกิดเมฆา

วิทวัส เกิดเมฆา

ผู้เยี่ยมชม

vitty001@hotmail.com

  บ้านเอื้ออาทรมีนบุรี ไม่อนุญาตให้ติดจานดาวเทียม (1359 อ่าน)

14 ส.ค. 2554 13:08

สวัสดีครับ

ผมซื้อบ้านเอื้ออาทรมีนบุรีไว้ เป็นลักษณะตึก 5 ชั้นนะครับ (ผมอยู่ชั้น2) ซึ่งตามสัญญาเขาบอกไว้ประมาณว่าห้ามบุกรุกหรือตั้งสิ่งกีดขวางใดๆในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งอยู่และติดจานมาประมาณ4ปีแล้ว ก็ได้รับการตักเตือนจากสำนักงานบริหารโครงการมาตลอด(ยังไม่ใช่นิติ แต่จะจัดตตั้งเป็นนิติภายในตุลา54นี้)

จนกระทั่งมาวันนี้ ทางสำนักงานการเคหะชุมชนบางชัน(ไม่เข้าใจว่ามาเกี่ยวอะไร) ได้ส่งหนังสือมาที่บ้าน เพื่อบอกเลิกสัญญาซื้อ-ขายบ้าน และริบเงินที่ได้ส่งผ่อนไปแล้วทั้งหมด และจะทำการตัดน้ำภายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ และจะให้ผมคืนห้องโดยเร็วที่สุด เพราะเขาบอกว่าผมทำผิดสัญญา

ผมควรทำอย่างไรดีครับทั้งเรื่องจานดาวเทียม และการบอกเลิกสัญญาซื้อ-ขายบ้าน

ขอบคุณครับ

วิทวัส



ข้อสังเกตุ

1. ไม่ใช่ห้องผมที่ติดห้องเดียว ยังมีอีกเป็นร้อยๆห้องที่ติด และบางห้องก็ได้หนังสือแจ้งบอกเลิก บางห้องก็ไม่ได้

2. ก่อนหน้านี้มีเคเบิ้ลมาทำการประมูลและสิ้นสุดสัญญาไปแล้ว แต่ในขณะนี้มีรายใหม่ซึ่งประมูลได้แล้วและกำลังตั้งเต้นรับสมัครเคเบิ้ลอยู่ ซึ่งผมไม่สนใจ เพราะผมต้องการดูรายการอื่นๆซึ่งเป็นรายการที่เคเบิ้ลไม่มี

3. เรื่องการบอกเลิกสัญญาและคืนห้อง สามารถกระทำการได้โดยหัวหน้าสำนักงานการเคหะชุมชนบางชันเท่านั้นเหรอครับ ผมว่า น่าจะต้องถึงระดับการเคหะแห่งชาติเลยนะครับ
4. อย่างนี้ ถือเป็นการจำกัดกีดกั้นเสรีภาพในการรับรู้ข่าวสารรึเปล่าครับ
........................................

182.53.22.20

วิทวัส เกิดเมฆา

วิทวัส เกิดเมฆา

ผู้เยี่ยมชม

vitty001@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

14 ส.ค. 2554 20:14 #1

ต้องดูสัญญาที่ทำครั้งแรกว่าว่าผู้ที่ทำสัญญาเกี่ยวกับสำนักงานเคหะชุมชนบางชันหรือไม่ ถ้าไม่เกี่ยวการบอกเลิกสัญญาจะไม่เป็นผล
และควรนำเรื่องดังกล่าวร้องเรียน สคบ. ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการเคหะแห่งชาติ นอกจากนั้นถ้ารวมตัวกันได้ระหว่างห้องที่ถูกบอกเลิกสัญญาแล้วไปพบผู้บริหารของการเคหะฯ ก็จะเป็นการดี

124.121.169.206

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้