คนซอยวัดดาว

คนซอยวัดดาว

ผู้เยี่ยมชม

episode.one7@gmail.com

  โดนโยนบาป (786 อ่าน)

17 ส.ค. 2554 16:37

ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นคือว่า พี่ชายผมปัจจุบันนนี้ ติดคุกอยู่ที่เรือนจำสามโคก จังหวัดปทุมธานี ข้อหายาเสพติด และตัดสินคดีไปแล้ว ศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 6 เดือน เรี่องมันเกิดมีปัญหาว่า มีคนมาฝากของที่หน้าเรือนจำ จังหวัดปทุมธานี แล้วของที่ส่งมานั้น มันเป็นซองของทางโรงพยาบาลจังหวัดปทุมธานี ระบุชื่อนักโทษที่ซองยา และชื่อที่จ่าหน้าซองนั้น มันเป็นชื่อของพี่ชายผมเอง และเมื่อตรวจสอบในซองยานั้น ปรากฎว่าข้างในซองยานั้น เป็นยาเสพติดประเภทยาบ้า เป็นจำนวน 295เม็ด โดยทางเรือนจำบอกว่า คนที่ส่งคือผู้หญิง ผมก็ถามทางเรือนจำว่าทางเรือนจำมีกล้องวงจรปิดไหม ทางเรือนจำบอกว่ามี แต่ไม่สามารถให้ดูได้ แต่ผมก็แปลกใจว่าทำไมเข้าถึงให้ผู้หญิงคนนั้นกลับได้เลยเหรอครับไม่มีการตรวจสอบจนกว่าจะตรวจของที่ฝากเสร็จก่อน แต่เวลาที่ผมเอาของไปฝาก บอกให้ผมคอยจนกว่าจะตรวจสอบเสร็จก่อน ผมไม่เข้าใจเหมือนกัน

แล้วที่นี้ผมก็มาสอบถามทาง โรงพยาบาลจังหวัดปทุมธานี และทางโรงพยาบาลยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ของเขานั้นเป็นคนมารับยาแทนเองถึง 3 ครั้งโดยที่พี่ชายผมนั้นติดคุกอยู่ และไม่ได้ป่วย ผมจึงสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล มารับยาแทนและเอายามาส่งที่หน้าเรือนจำได้อย่างไร และพี่ผมก็ไม่รู้จักเจ้าหน้าที่คนนี้ด้วย และไปกรอกประวัติของพี่ผมก็ผิดด้วยทั้งอายุและบ้านเลขที่ผิดหมดทุกอย่าง และเรื่องตอนนี้ อัยการส่งฟ้องไปแล้ว แล้วยังนี้เจ้าหน้าที่ทาง โรงพยาบาลผิดไหม แล้วตั้งแต่เกิดเรื่องเจ้าหน้าที่คนนี้ ก้ไม่สามารถติดต่อได้เลย ขอความกรุณาช่วยตอบผมด้วยครับ แล้วกรณีอย่างนี้พี่ผมจะผิดไหมครับเพราะโดนแอบอ้างชื่อ ขอโทษครั้งแรกพิมพ์เนื้อหาผิดพลาด

124.121.134.174

คนซอยวัดดาว

คนซอยวัดดาว

ผู้เยี่ยมชม

episode.one7@gmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

17 ส.ค. 2554 20:54 #1

ถ้าไม่ได้มีส่วนในการกระทำความผิดก็ต่อสู้คดีไป พิสูจน์ให้ได้ว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมาส่ง เพราะเป็นซองยาจากโรงพยาบาล ทนายจำเลยต้องขอให้ศาลออกหมายส่งไปขอทะเบียนประวัติที่โรงพยาบาล ที่คุณอ้างว่าผิดทั้งอายุและบ้านเลขที่

124.121.155.16

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้