นัยนา เจริญพิพัฒน์กุล

นัยนา เจริญพิพัฒน์กุล

ผู้เยี่ยมชม

kaewdool@gmail.com

  ถูกกว่าหาว่าเป็นชู้กับสามีของเขา (924 อ่าน)

20 ต.ค. 2554 19:44

รบกวนขอคำแนะนำค่ะ
คื่อเรื่องมีอยู่ว่ามีผู้ชายคนนึงอยู่ระแวกบ้านใกล้ ๆ บ้านกับหนูและน้าคนนี้ก็สนิทกับที่บ้านหนูตั้งแต่สมัยปู่ย่าตายายแล้วค่ะ ก็จะมาบ้านหนูบ่อย ๆ และหนูก็จะวานโน้นวานนี้น้าเขาเสมอ ๆ ค่ะเวลาหนูไม่อยู่บ้าน เพราะว่าหนูอยู่กับยาย 2 คนค่ะ และมีอยู่วันนึงเมียน้าเขารู้ว่าน้าชายมาที่บ้านหนู เขาก็มาว่าหนูที่บ้านว่าหนูไปแย่งสามีของเขาและวันนั้นหนูไม่อยู่บ้านด้วยค่ะมาว่ากับยายของหนูแต่หนูก็ได้บอกน้าให้ไปพูดกับเมียให้รู้เรื่องว่าเรานับถือกันมานานแล้วไม่ได้มีอะไรกัน รอบแรกหนูก็ไม่ได้เอาเรื่องเพราะน้าเขาขอหนูเอาไว้แล้วเรื่องก็เงียบไปหนูก็นึกว่าเมียเขาเข้าใจแล้วก็เลยคุยกันแบบปกติ แต่ล่าสุดหนูได้วานน้าให้ไปส่งในตัวเมืองเนื่องจากหนูจะไปกรุงเทพฯแต่แล้วเมียน้าเขาก็มาว่าหนูที่บ้านอีกและก็กับยายหนูอีกด้วยซึ่งตอนนั้นหนูไปกรุงเทพฯแล้วค่ะ มาบอกว่ายกสามีให้หนูและไม่มีนิสัยชอบแย่งผัวชาวบ้านค่ะ และอีกอย่างคือแม่ของผู้หญิงคนนี้ได้เอาเรื่องของหนูไปพูดกับคนอื่นอีกด้วยค่ะ ว่าหนูจะแย่งสามีของลูกสาวของเขาคนฟังเขาได้มาเล่าให้ยายหนูฟังค่ะ อ้อมีอีกอย่างค่ะเมียน้าเขาว่าหนูว่าหนูใช้ผัวเขาจังค่ะผัวเขาไม่ใช่มอไซต์รับจ้างค่ะ ก็บ้านหนูเคยกันมาตั้งแต่สมัยก่อน ๆ แล้วค่ะแถมยังไม่ได้กับเมียคนนี้ของน้าอีกด้วยค่ะ หนูขอรบกวนขอคำปรึกษาเรื่องนี้หน่อยค่ะไม่ไหวแล้วค่ะหลายรอบแล้ว
ขอบพระคุณมากค่ะ

110.49.243.139

นัยนา เจริญพิพัฒน์กุล

นัยนา เจริญพิพัฒน์กุล

ผู้เยี่ยมชม

kaewdool@gmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

20 ต.ค. 2554 22:42 #1

ผมขอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับด้านกฎหมายก็พอ ซึ่งคุณอาจถูกเมียเขาฟ้องเรียกค่าทดแทนฐานไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสามีเขา แต่ก่อนอื่นต้องดูว่าเขาจดทะเบียนสมรสกันหรือเปล่า ถ้าเขาไม่ได้จดทะเบียนสมรสก็ไม่ต้องวิตกเพราะฟ้องไม่ได้ แต่ถ้าเขาจดทะเบียนกันก็ไม่ต้องตกใจ เพราะแค่มาที่บ้านก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีความสัมพันธ์ทางเพศ หรืออยู่อย่างสามีภรรยา ส่วนปัญหาด้านอื่นที่ไม่เกี่ยวกับกฎหมาย ผมคงไม่ต้องให้คำปรึกษาหรอก

110.169.148.44

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

จากชัช นิติ ราม

จากชัช นิติ ราม

ผู้เยี่ยมชม

cm.310@hotmail.com

22 ต.ค. 2554 11:10 #2

เราสามารถฟ้องเขาเป็นคดีละเมิดทางแพ่งได้ เพราะเป็นการกล่าวต่อบุคคลที่สาม ให้ได้รับความอับอายเป็นการเสียหายแก่ชื่อเสียง เรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ปรึกษาท่านทนายได้เลยครับ

119.31.103.41

จากชัช นิติ ราม

จากชัช นิติ ราม

ผู้เยี่ยมชม

cm.310@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้