ลูกสะใภ้

ลูกสะใภ้

ผู้เยี่ยมชม

Pellmell_princess@hotmail.com

  คุณพ่อแอบมีเมียน้อย (878 อ่าน)

10 เม.ย 2555 16:41

สวัสดีค่ะ คุณทนาย
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อของสามี เดิมมีนิสัยเจ้าชู้มาตลอด ครั้งล่าสุดแอบมีสัมพันธ์ลับๆกับลูกจ้างในร้านของลูกสาว ที่บ้านเริ่มทราบเรื่องนี้เพราะคุณพ่อหลุดปากว่าตนคุยกับลูกจ้างคนดังกล่าวโดยบังเอิญ (ผ่านมาประมาณ1ปีแล้วค่ะ) แต่ตอนนั้นท่านพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับ จากนั้นเรื่องก็ซาไป และเมื่อประมาณ2สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่บ้านทราบโดยบังเอิญว่าคุณพ่อแอบลางานที่บริษัท โดยบอกทางบ้านว่าไปทำงานปกติ จากนั้นแม่จึงตัดสินใจให้พี่เขยตามดูพ่อแบบเงียบๆ ก็พบว่าพ่อแอบไปหาลูกจ้างคนดังกล่าว และลักลอบเจอกันบ่อยๆ นอกจากนี้ ญาติของแม่ที่เปิดโรงแรม มีลูกจ้างให้ข้อมูลว่าพ่่อมาใช้บริการอยู่เสมอ และญาติของแม่คนอื่นๆ ให้ข้อมูลว่าลูกจ้างคนดังกล่าวไปป่าวประกาศเป็นนัยว่าตนมีผู้จัดการโรงงานเลี้ยงดูแล้ว ซึ่งคนในชุมชนรู้ดีว่าน่าจะเป็นใคร เพราะลูกจ้างคนนี้พยายามอวดอ้างอยู่เสมอแม้ไม่พูดชื่อตรงๆ คุณแม่และลูกๆยังปิดไม่ให้พ่อรู้ตัว และลูกๆอยากทราบว่าจะมีวิธีทางกฎหมายจัดการกับผู้หญิงที่พยายามแย่งสามีที่จดทะเบียนสมรสตามกฎหมายได้อย่างไรบ้างคะ จะฟ้องร้องผู้หญิงได้หรือไม่่ ถ้าเรามีหลักฐานรูปถ่าย และมีพยานบุคคลจะใช้ได้รึป่าวคะ (แต่คุณแม่ไม่ต้องการหย่าค่ะ) คุณทนายกรุณาช่วยแนะนำด้วยค่ะ. ขอบคุณค่ะ

27.55.12.53

ลูกสะใภ้

ลูกสะใภ้

ผู้เยี่ยมชม

Pellmell_princess@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

10 เม.ย 2555 19:17 #1

วิธีการตามกฎหมายเรื่องแบบนี้มีวิธีเดียวเท่านั้น คือฟ้องเรียกค่าทดแทนจากหญิงอื่นที่แสดงตนโดยเปิดเผย ว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับฝ่ายชาย ส่วนหลักฐานแค่รูปถ่ายกับพยานบุคคลก็เพียงพอแล้วครับ

124.122.241.166

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้