fontip

fontip

ผู้เยี่ยมชม

fontipfontip@hotmail.com

  หวัดดีค่ะ.. (1142 อ่าน)

14 ส.ค. 2555 14:15

หวัดดีค่ะ...อยากจะปรึกษาเรืองการฟ้องหน่อยค่ะ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ขอคำปรึกษาหน่อยนะค่ะ ....
เรืองมีอยู่ว่า (คราวๆนะค่ะ)..... มีครอปครัวนึง มีกัน 3 คน พ่อ(มนัส กฤษณมิตร) แม่(รัชณี แพรศรี) และ ลูกชาย(ชื่อเอ หรือ กฤษณพงศ์ กฤษณมิตร)..มาวันนึง แม่เอเสียชีวิต ตอนนั้นเออยู่ประมาณประถม 6
หลังการเสียชีวิต พ่อเอ(มนัส กฤษณมิตร)ได้ไปมีครอปครัวใหม่ และนำ ดช เอ (ลูกชาย) ไปทิ้งที่วัดแห่งนึงใน จว เชียงใหม่ เหตุการผ่านไปหลายปี ปัจจุบัน เอ มีอายุ30กว่าแล้ว ...
เรืองมีอยู่ว่า... ญาติๆทางแม่(รัชณี แพรศรี) คือ ตา/ยาย ได้เสียชีวิต และได้มีการแบบมรดกกัน หาร 3 (พี่น้องทางแม่เอ(รัชณี แพรศรี) มีกัน3คน)...แต่แม่เอ (รัชณี แพรศรี) ตายไปแล้ว
เอจึงต้องไปรับมรดกแทน.....แต่พ่อเอ(มนัส กฤษณมิตร)อยากได้มรดกอันนั้น จึงไปหลอกศาลว่าหาตัวนาย เอ หรือ กฤษณพงศ์ กฤษณมิตร ไม่เจอ ทั้งๆที่เค้าเป็นคนเอาไปปล่อยที่วัดด้วยตนเอง
และได้นำที่ดินนั้นไปขาย นำเงินไปใช้ส่วนตัว และใช้กับครอปครัวใหม่.......เหตุดังกล่าว ผ่านมาแล้ว4-5ปี ไม่ทราบว่า พอมีช่องทางช่วยเหลือ นาย เอ หรือ กฤษณพงศ์ กฤษณมิตร ได้หรือป่าวค่ะ
หรือต้องปล่อยไปตามเวรตามกรรมค่ะ....แนะนำทีค่ะ

124.121.124.101

fontip

fontip

ผู้เยี่ยมชม

fontipfontip@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

14 ส.ค. 2555 20:47 #1

พ่อของนายเอ นำทรัพย์มรดกไปใช้หมดแล้ว แต่นายเอจะไปฟ้องเรียกคืนจากพ่อไม่ได้ เพราะกฎหมายเขาห้ามฟ้องบุพการี แต่ถ้าเจ็บใจอยากดำเนินคดีอาญา ก็ต้องไปแจ้งความตำรวจ แต่ความเห็นผมยังไงเขาก็ยังเป็นพ่อ และเรื่องก็ผ่านมาหลายปีแล้ว มันไม่ใช่ปล่อยไปตามเวรตามกรรมหรอกครับ

110.169.162.135

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้