เอก

เอก

ผู้เยี่ยมชม

aekachai.38@hotmail.com

  คดีพยายามฆ่าเรื่องในครอบครัว (999 อ่าน)

28 ม.ค. 2556 11:19

20 ธันวาคม 2555 บิดาข้าพเจ้าได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับมารดา เรื่องมีอยู่ว่า แม่ของผมได้ถกเีถียงกับพ่อด้วยความโมโหซึ่งแม่ของกระผมได้เอาไม้ถูพื้นตีพ่อข้าพเจ้าด้วยความโมโหจนขาดสติแต่ไม่โดนตัวด้วยความที่พ่อของกระผมเมาสุราและเกิดความโมโหโดยไม่ตั้งใจและได้ใช้อาวุธยิงปลาที่ถืออยู่ที่จะยิงปลาบ่อหน้าบ้านยิงไปที่คอของแม่และได้ผ่าตัดที่คอไป2รอบ และออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 9 มกราคม 2556 ตอนนี้หายดีแล้วไม่มีการติดเชื้อที่แผล แต่ทางตำรวจได้ตั้งข้อหา พยายามฆ่า โดยทางแม่ของผมยังไม่ได้ให้ปากคำตำรวจ และทางพ่อของผมได้โดนฝากขังที่เรือนจำเป็นเวลา 7 ฝาก
อยากจะถามว่า "ถ้าสมมุติว่าผมให้ปากคำตำรวจว่า" พ่อได้ไปยิงปลากับแม่ ซื่ง ยิงปลาตัวแรกได้ก้เอามาวางไว้ที่ตลิ่งตรงหน้าพ่อของผมและด้วยความที่ปลาจะดิ้นตกบ่อ และ แม่ของผมได้วิ่งไปจับปลาที่กำลังจะดิ้นตกน้ำและไปขวางอาวุธยิงปลาทำให้พ่อของผมตกใจได้ลั่นไกลอาวุธยิงปลาไปโดนเข้าที่คอของแม่ จืงทำให้ได้รับความบาดเจ็บสาหัสเข้าโรงพยาบาล จะสามารถทำให้คดีเบาลงได้หรือไม่ และจะเหมาะสมทำให้ตำรวจเชื่อได้หรือป่าวและจะมีความผิดมั้ยครับ ผมอยากจะช่วยพ่อและแม่ของผมให้พ้นจากเรื่องราวอันโหดร้ายนี้คับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม่ของผม ไม่เอาเรื่อง และพ่อของผมไม่เคยต้องโทษ เมื่อถืงเวลาขึ้นศาลพ่อของผมจะติดนานมั้ยคับ และศาลจะลดหย่อนได้บ้างมั้ยครับ ตอนนี้ผมเป็นทุกมากกลัวพ่อผมติดคุกนานครับ และบ้านผมก้อ จน มากครับ ผมจะทำไงดีครับ เครียดมากจนเบลอเลยครับ ปรึกษาใครไม่ได้เลยคับ รบกวนขอคำปรึกษาได้มั้ยคับ

27.55.161.240

เอก

เอก

ผู้เยี่ยมชม

aekachai.38@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

28 ม.ค. 2556 18:11 #1

ลักษณะการกระทำน่าจะไม่ได้เจาะจงยิงตรงจุดใดจุดหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ความผิดข้อหาพยายามฆ่าหรือเจตนาฆ่านั้น ต้องดูที่อาวุธด้วยว่าร้ายแรงพอที่จะทำให้ถึงตายได้หรือไม่ ผมแนะให้รับสารภาพว่าแค่เจตนาทำร้ายร่างกายเท่านั้น ส่วนคุณจะให้การกับตำรวจอย่างไรผมแนะนำในเว็บไม่ได้หรอกมันน่าเกลียด

124.122.20.146

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้