ภาณุวัฒน์ ศรีประดิษฐ์

ภาณุวัฒน์ ศรีประดิษฐ์

ผู้เยี่ยมชม

panuwat.s19@gmail.com

  อู่ประกันภัยรถยนต์ปัดงานซ่อมก่อนรถซ่อมแล้วเสร็จ (1011 อ่าน)

11 ก.พ. 2556 21:19

รบกวนปรึกษาท่านผู้รู้ว่าในกรณีดังต่อไปนี้
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนตุลาคมปี2554 รภยนต์ผมถูกน้ำท่วมที่บ้านอยุธยาซึ่งได้แจ้งประกันภัย LMG เพื่อขอ Claim ประกันซึ่งพอน้ำลดทางประกันก็ได้ให้รถมาลากรถไปซ่อมที่ศูนย์นิสสันอ่างทองจนถึงเดือนเมาษายน2555ทางศูนย์นิสสันอ่างทองได้ติดต่อให้ไปรับรถได้จึงได้ไปรับและทางศูนย์นิสสันอ่างทองให้ผมเซ็นต์เอกสารการรับรถตามระเบียบและได้แจ้งผมว่าหากมีปัญหาอะไรให้นำรถเข้าศูนย์ฤอร์ดอยุธยาได้เลยและผมก็ได้ขับรถออกมาระหว่างที่ขับพบว่าคันเกียรคลอนและเบรคไม่ค่อยอยู่แต่ได้ขับต่อไปและแวะที่อยุธยาพาร์คเพื่อซื้อสินค้าเมื่อจอดรถเสร็จกดรีโมท์เพื่อล็อคประตูระบบล็อคไม่ทำงานและไม่สามารถล็อคประตูได้จึงขับรถไปที่ศูนย์ฟอร์ดอยุธยาและแจ้งอาการที่พบให้กับช่างทราบและแจ้งว่าทางศูนย์นิสสันอ่างทองได้ฝากเรื่องรถของตนไว้แล้วจากนั้นทางศูนย์ฟอร์ดอยุธยาได้ทำการตรวจสอบและพบว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้างที่เสียและต้องเปลี่ยนซึ่งทางศูนย์ฟอร์ดอยุธยาได้แจ้งไปที่ศูนย์นิสสันอ่างทองว่าจะยินดีให้เปลี่ยนหรือไม่ทางศูนย์นิสสันอ่างทองได้ให้โทรมาสอบถามผมได้โดยตรงซึ่งผมก็ให้เปลี่ยนเพราะในเมื่อมันเสียและอยู่ในประกันและทุกครั้งที่ทางศูนย์ฟอร์ดพบอาการเสียระหว่างซ่อมก็จะติดต่อมาแบบนี้ประจำแต่ว่าใช้เวลาในการรออะไหล่นานมากจนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางศูนย์ฟอร์ดได้โทรมาแจ้งว่ารถซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้วเหลือเพียงวิทยุไม่สามารถสั่งให้ได้เนื่องจากบริษัทผู้ผลิตเลิกผลิตรุ่นนี้ไปแล้วซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเลยให้ทางศูนย์ฟอร์ดประสานงานกับทางศูนย์นิสสันอ่างทองเพื่อที่ผมจะไปรับรถวันนี้
เมื่อไปรับรถที่ศูนย์ฟอร์ดได้คิดค่าซ่อมประมาณ 80,000 บาทจึงได้ถามว่าทำไมถึงเก็บเงินที่ผมทำไมไม่เก็บที่ศูนย์นิสสันอ่างทองเนื่องจากอยู่ในประกันจากนั้นทางศูนย์ฟอร์ดได้ติดต่อไปทางศูนย์นิสสันอ่างทองได้คำตอบว่า Case รถของผมได้ถูกปิดไปเรียบร้อยแล้วและให้ผมเป็นคนจ่ายเองผมจึงถามไปว่าเขาปิด Case ของผมได้อย่างไรในเมื่อมันยังซ่อมไม่เสร็จเค้าก็บอกว่าพนักงานที่ปิดงานของผมได้ลาออกไปแล้ว
จึงอยากเรียนปรึกษาว่าในกรณีนี้ผมสามารถยื่นฟ้องศูนย์นิสสันอ่างทองได้หรือไม่และควรจะต้องดำเนินการอย่างไร
มีโอกาสที่จะชนะคดีมากน้อยแค่ไหน

125.26.147.33

ภาณุวัฒน์ ศรีประดิษฐ์

ภาณุวัฒน์ ศรีประดิษฐ์

ผู้เยี่ยมชม

panuwat.s19@gmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

11 ก.พ. 2556 22:56 #1

ผมอยากทราบว่าขณะที่ไปเซ็นรับรถที่ศูนย์นิสสันอ่างทอง เอกสารนั้นมีข้อความอะไรบ้าง แต่ถ้าไม่มีข้อความอะไรสำคัญ ถ้ารถยังอยู่ในประกัน ศูนย์นิสสันอ่างทองก็ต้องรับผิดชอบ ถ้าปฏิเสธความรับผิดชอบก็ควรฟ้องเป็นคดีผู้บริโภคครับ

124.122.12.255

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้