สุรพงษ์

สุรพงษ์

ผู้เยี่ยมชม

yamemo009@gmail.com

  โดนทำร้ายร่างกาย ผู้ต้องหาเข้าใจผิด นึกว่าเป็นกลุ่มคู่กรณี (1345 อ่าน)

21 มิ.ย. 2556 19:49

สวัสดีครับ คือเกิดเหตุเมื่อ คืนวันที่ 27/04/13 เวลาประมาณ 23.00.... ผมไปนั่งดื่มเหล้าทีร้านเขามีเรื่องกันต่างหาก ผมก็ได้ไปยุ่งอะไรกับเขา ก็นั่งดื่มอยู่โต๊ะไม่ได้ลุกไปมุงดู พอสักพักพวกที่มีเรื่องเขาก็หนีกันหมด ผมกับเพื่อนอีกคน เลยออกจากร้านนั้นเืพื่อจะไปหาเพีื่อนอีกคน ชึ่งอยู่อีกร้าน ห่างกันประมาณ หนึ่งกิโล โดยนั่งรถจักรยานยนต์ ผมเป็นคนซ้อน พอมาใกล้ถึงเพื่อน ก็เหลือบไปเห็นวันรุ่นกลุ่มที่มีเรื่องกันอยูทีร้านเดิม เพื่อนก็ขับแซงไปธรรมดา ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะผมไม่ใช่คู่กรณี พอสักพักก็รู้สึกว่ามีรถจักรยานยนต์ วิ่งจี้ท้ายมา ผมก็แค่ชำเรื่องดู ไม่ได้ระแวงอะไร จังหวะที่รถคันที่ผมซ้อนท้ายมากำลังชะลอจะจอด ผมก็ได้ยินเสียงดังพลัก ที่ศรีษะบนหูข้างขวา แล้วมีเลือดไหลออกมา ที่แขนใต้ศอกก็โดนฟันเป็นแผลเหวอะยาวประมาณสิบเซ็นติเมตร มองเห็นกระดูก เพื่อนก็จอดรถ ผมไม่เห็นว่าโดนอะไร แต่เพื่อนคนขับเห็นว่าเป็นมีดสีขาว ยาวประมาณแขนหรือศอก ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนั้นขับมาเฉี่ยวฟัน โดยที่รถทุกคันยังวิ่งอยู่ แต่ผมจำหน้าได้คนเดียวคนที่มันฟันศรีษะผม เพราะมันหันมามองตอนที่ฟันเสร็จ ผมไปรักษาตัวนอนโรงพยาลสิบเอ็ดวัน (พ่อแม่ของผู้ต้องหาก็ไปเยี่ยม)หมอบอกว่า กระโหลกร้าว แตกยุบ (ในใบรับรองแพทย์) ผ่าตัดสมอง ที่แขนเอ็นฉีกขาด สองเดื่อนแล้วยังไม่สามารถ ใช้งานได้ตามปกติ .....
อยากทราบว่า เข้าข่ายข้อหาอะไรครับ....

171.99.0.125

สุรพงษ์

สุรพงษ์

ผู้เยี่ยมชม

yamemo009@gmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

22 มิ.ย. 2556 10:49 #1

ตำรวจคงตั้งข้อหาพยายามฆ่า นั่นแหละ และขอแสดงความเสียใจด้วยขอให้หายไวๆ ครับ ถ้ามีพยานบุคคลรู้เห็นเหตุการณ์ผู้ต้องหาต้องได้รับโทษแน่นอน

124.121.125.199

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

สุรพงษ์

สุรพงษ์

ผู้เยี่ยมชม

yamemo009@gmail.com

22 มิ.ย. 2556 19:58 #2

ตอนนี้จับผู้ต้องหาได้คนหนึ่งคนที่ฟันศรีษะ(มันสารภาพแล้วว่าเป็นคนฟัน) ยังเหลืออีกสามคน แต่ร้อยเวรเจ้าของคดี ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายสาหัส โดยส่วนตัว ผมว่าร้อยเวรพยามทำเรื่องหนักให้เป็นเบา ผมเอาภาพที่ถ่ายตอนผมนอนอยู่โรงบาลและใบรับรองแพทย์ไปให้ ร้อยเวรก็บ่ายเบี่ยงไม่อยากรับ บอกผมว่าถ้าอยากได้เดี๋ยวจะบอก ผมรู้สึกว่ามันยังงัยอยู่ รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมครับ..ผมได้ข่าวว่าฝั่งผู้ต้องหา วิ่งเต้นกันยกใหญ่ และอยากทราบว่าพอมีช่องทางที่จะทำให้ข้อหาเป็นพยามฆ่าได้ไหมครับ .แล้วผมไปฟ้องเพิ่มที่อัยการ หรือศาลเพิ่มได้ไหมครับ...ขอรบกวนด้วยนะครับ ถ้าผมจ้างทนาย ทนายคิดว่าจะทำให้เป็นคดีพยามฆ่าได้ไหมครับ พยานบุคคลก็มีครับ..และถ้าเป็นคดีทำร้ายร่างกายสาหัส ผมมีีช่องไหนที่จะได้รับค่าเสียหายที่เหมาะสมและเป็นธรรมบ้างครับ..ผมลางานเดือนหนึ่งครับ...ตอนนี้คดียังอยู่ขั้นตอนตามผุ้ต้องหาที่เหลือ...ขอบคุณมากๆครับ...

171.99.2.193

สุรพงษ์

สุรพงษ์

ผู้เยี่ยมชม

yamemo009@gmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

22 มิ.ย. 2556 22:54 #3

ให้ตำรวจส่งเรื่องไปให้อัยการก่อน แล้วค่อยไปยื่นร้องเรียนที่อัยการ ส่วนคดีในชั้นศาลคุณอาจยื่นคำร้องขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการและเรียกค่าเสียหายไปพร้อมกันด้วย นอกจากนั้นลองติดต่อกรมคุ้มครองสิทธิฯ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับค่าเสียหาย ผมเคยพาแม่ของผู้ถูกฆ่าไปรับเงินเยียวยา แต่จำไม่ได้แล้วว่าบาดเจ็บสาหัสจะขอรับเงินดังกล่าวได้หรือไม่

124.122.12.59

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้