พรทิพย์

พรทิพย์

ผู้เยี่ยมชม

p13689@hotmail.com

  ปลอมแปลงเอกสาร (1450 อ่าน)

22 ส.ค. 2556 11:05

ดิฉันโดนปลอมแปลงเอกสารที่ดิน คือว่าลุงิดฉันไปขอดูโฉนดที่ดิน ที่กรมที่ดินและทำการเปลี่ยนแปลงเอกสารจากซื่อดิฉันเป็นชื่อของลุงเอง.....อยากทราบว่าเอกสารที่ไม่ได้รับความยินยอมจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งและไม่ได้ลงลายมือชื่อต่อเจ้าหน้าที่พนักงานทั้งสองฝ่ายจะสมบุณ์ไหมคะและโฉนดที่ดินจะตกเป็นของเขาไหม.....และถ้าดิฉันจะฟ้องควรฟ้องคดีไหนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
:r:

180.183.133.99

พรทิพย์

พรทิพย์

ผู้เยี่ยมชม

p13689@hotmail.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

22 ส.ค. 2556 19:20 #1

รีบแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีกับลุง ส่วนข้อหาอะไรนั้นเดี๋ยวตำรวจเขาจัดการเอง

124.121.89.228

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

คิดว่าไม่ผิดเลยทำ

คิดว่าไม่ผิดเลยทำ

ผู้เยี่ยมชม

rungnapa.DOdew@facebook.com

19 ก.ย. 2556 15:36 #2

หลงผิดโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะความจำเป็นในครอบครัวกลัวว่าเมื่อไหร่ทางสถาบันการเงินจะโทรมาบอกว่าคุณได้ทำการปลอมเอกสารมาขอสินเชื่อ คือเรื่องมีอยู่ว่าเปิดเจอในเว็บนึงบอกว่าสามาร๔เพิ่มวงเงินในบัตรได้ถึง12เท่าของวงเงินเก่าถ้ามีประวัติดีจ่ายตรงทุกเดือนขึ้นอยู่กับรายได้ของคุณขอเลขบัตรประชาชนไปตรวจสอบแล้วโทรกลับมาบอกว่าได้จะกู้เท่าไหร่ ปัจจุบันเรามีเงินเข้าออกบัญชีดีตกเดือน2-3-4-5หมื่นแต่เป็นเงินหมุนเวียนเข้าออกวันเดียว(ทำธุรกิจส่วนตัวรับเหมาไม่ได้จดทะเบียน)เพื่อจ่ายลูกน้องเขาบอกว่าจะกู้เท่าไหร่ก็ทำได้สามสี่แสนก็ได้เพราะเป็นลูกค้าบัตรมานานแล้วถูกกฎหมายไอ้เราก็คิดว่าเขาคงเป็นพนักงานอนุมัติสินเชื่อเขาให้ย้อนหลังหกเดือนให้ดูแล้วก็บอกว่าเนี่ยยื่นเองไม่ผ่านไม่ค่อยดี1เดือนไม่ครบ180วันต้องให้เขายื่นให้เดี๋ยวทำให้แล้วบอกเราไปขอสเตทเม้นท์ตัวจริง6เดือนมาให้จะทำเอกสารให้ไม่คิดว่าเขาจะไปเปลี่ยนตัวเลขในสเตทเม้นท์มาให้เรายื่นกู้โดยทำเป็นขอสินเชื่อผ่อนสินค้าเดี๋ยวเขารับซื้อของเอง(วงเงินเก่ายังทำงานบริษัทได้น้อย)เราก็ไม่ได้ตรวจสอบดูด้วยความโง่ให้ทำอะไรก็ทำ(พนักงานในร้านในบริษัทที่ขอสินเชื่อรู้เห็นเป็นใจกันหมดโทรศัพท์รายงานตลอดตอนส่งเรื่องเข้าไป)แอบเขียนสัญญาใหม่แต่มีลายเซ็นของเราทั้งที่เราเขียนยื่นไปเองพอสินเชื่ออนุมัติดีใจกันใหญ่สินค้าตกราคาประมาณ124000 3รายการอ๋อตัวเลขที่เขาเปลี่ยนตกเดือน4-5-6-7-8-9หมื่นมาเปิดดูที่บ้านตอนกลับมาแล้วแต่ยิ่งกว่านั้นพอทำสัญญาเรียบร้อยทุกอย่างเขารับซื้อของในราคาครึ่งต่อครึ่งแทบเป็นลมส่งเรื่องไปหมดทุกอย่างแล้วแก้ไขอะไรก็ไม่ได้เราเป็นหนี้เต้มๆแล้วเขายังพาไปเขียนใบสมัครบัตรเครดิตด้วยบอกว่าเนี่ยพี่ยังเหลือเงินตัวนี้มันผ่านแล้วแต่ต้องเขียนใบสมัครยื่นหลักฐานอีกรอบ(เอกสารที่เขาทำมาให้นั่นแหละ)รอสองอาทิตย์เดี๋ยวส่งบัตรมาแล้วค่อยกดมาใช้ตั้งเป็นแสนแสนตอนนี้เรากลัวทุกอย่างกลัวเขาแอบปลอมรายเซ็นไปกดเงินถ้าบัตรผ่านเพราะเขารู้จักกับพวกในบริษัทกลัวทางบริษัทจะจับเรื่องปลอมเอกสารเพราะเราเป็นคนเซ็นรับรองสำเองนี่แหละ ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ

115.87.199.204

คิดว่าไม่ผิดเลยทำ

คิดว่าไม่ผิดเลยทำ

ผู้เยี่ยมชม

rungnapa.DOdew@facebook.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้