รัชชา

รัชชา

ผู้เยี่ยมชม

thailanddees@yahoo.com

  อัยการกวน (1159 อ่าน)

15 ต.ค. 2556 11:01


สวัสดีครับ
ผมได้ไปหาอัยการเรื่องคดีฉ้อโกงที่ศาลตัดสินจำเลยไปเเล้ว 1 ปี ลดเหลือ 6 เดือน อัยการบอกไม่ต้องทำอะไร เเต่ผมได้ถามนิติกรที่ศาลเขาบอกจำเลยจะอุธรณ์ อยากเรียนถามว่าทำใมอัยการไม่ให้ข้อมูลอะไรเลยเเล้วเขาจะเข้าข้างจำเลยได้ใหมครับ เเละจำเลยยังไม่ทำอะไรเลยอีก3วันก็ครบ1 เดือน เรียนถามว่าจำเลยซื้อเวลาใช่ใหมครับเเละยือเยื้อได้กี่เดือนครับ เเละศาลอุธรณ์จะยกฟ้องใหมครับถ้าอัยการเล่นกับจำเลยทำสำนวนอ่อนลง ปัจจุบันจำเลยเปลี่ยนชื่้อผู้ครอบครองสมบัติตัวเองเป็นชื่อญาติพี่น้องทุกอย่าง ผมจะมีเทคนิดอะไรบ้างครับขอคำเเนะนำ เเละถ้าศาลอุธรณ์ตัดสินตามศาลชั้นต้นเเละจำเลยยอมติดคุก 6 เดือน ผมจะได้เงินคืนใหมครับ สุดท้ายขอเรียนถามว่าหากจะฟ้องเเ่พ่งต่อไปจะทำได้ใหมครับเพราะมันเลยมา 3 เดือนเเล้ว ผมขอโทษที่ถามท่านมาก ผมไม่มีเงินจ้างทนายเเละต่อสู้ด้วยตัวเองตลอด ขอให้ท่านอยู่คู่ประชาชนต่อไปครับ
ขอขอบคุณ
รัชชา

171.5.251.134

รัชชา

รัชชา

ผู้เยี่ยมชม

thailanddees@yahoo.com

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

15 ต.ค. 2556 21:31 #1

จำเลยเขามีสิทธิอุทธรณ์ แต่ก่อนครบ 1 เดือนเขามีสิทธิขอขยายเวลายื่นอุทธรณ์ได้อีกระยะเวลาหนึ่ง โดยทั่วไปจะขอขยายอีกประมาณ 1 เดือน ส่วนศาลอุทธรณ์จะตัดสินอย่างไรไม่มีใครทราบหรอก ไปทราบเอาวันอ่านคำพิพากษานั้นแหละ ส่วนเรื่องเงินค่าเสียหายคุณต้องฟ้องแพ่งอีกคดีหนึ่ง ไม่ต้องไปกลัวว่าอัยการจะช่วยเหลือจำเลยหรอก คิดมากเดี๋ยวเป็นโรคประสาท

124.121.145.220

ทนายกฤษณะ

ทนายกฤษณะ

ผู้เยี่ยมชม

krish1936@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้