สาวลำปาง

สาวลำปาง

ผู้เยี่ยมชม

poopeja123@hotmail.com

  ฟ้องสามีและชู้ (1137 อ่าน)

22 พ.ย. 2556 18:17

ฉันอยู่กินกับสามีมา4ปี จดทะเบียนสมรสแล้ว จับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์ลับๆกับผู้หญิงคนอื่น ฉันเปิดเจอข้อความไลน์ของเขา แต่สามีอ้างว่าเลิกลากันไปแล้ว และบอกว่าไม่เคยได้ส่งเสียเลี้ยงดูผู้หญิงคนนั้น
อยากทราบว่า ฉันสามารถฟ้องหย่าสามีฉัน และเรียกค่าเสียหายเขาทั้งสองได้ไหม แต่สามีฉันบอกเลิกยุ่งกันไปนาน3เดือนแล้ว ก่อนที่ฉันจะไปพบไลน์ แต่ฉันหมดแล้วความรู้สึกที่ดีๆ ที่ผ่านมาระหว่างเขา เพราะฉันเคยจับได้มาแล้วหลายครั้ง ตกลงสัญญาแล้วว่าจะหยุด แต่เขาก็ไม่หยุด สามีบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเขารู้จักทางอินเตอร์เนต และแค่นัดหลับนอนกันเฉยๆ แบบหลบๆซ้อนๆ เพราะ ผู้หญิงก็มีสามีอยู่แล้ว แล้วก็รู้ว่า สามีฉันมีภรรยาอยู่แล้ว เขาทำให้ฉันเจ็บปวดมาหลายครั้งเพียงแค่อ้างว่า แค่ ไปมีอะไรกันเฉยๆ ไม่ได้คบกัน ฉันจะเรียกค่าเสียหายได้ไหม ถ้าฉันไม่มีลูกกับเขา สามารถฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูได้ไหม แล้ว กับผู้หญิงทุกๆ คนที่แอบไปมีสัมพันลับกับสามีฉันที่ผ่านมา ฉันฟ้อวเขาได้ไหม ตอนนี้ฉันแยกห้องนอนกับสามีมาได้เดือนแล้วค่ะ แต่เรายังอยู่บ้านหลังเดียวกัน

111.84.35.158

สาวลำปาง

สาวลำปาง

ผู้เยี่ยมชม

poopeja123@hotmail.com

แม่น้องเกมส์

แม่น้องเกมส์

ผู้เยี่ยมชม

kopook44@gmail.com

22 พ.ย. 2556 18:32 #1

อย่าไปใจอ่อนค่ะ สามีคุณทำบ่อยครั้งแล้ว ไม่ควรจะมีครั้งต่อไป ฉันก็เคยผ่านมาแล้วเรื่องแบบนี้ ขนาดฉันกำลังท้องกับเขา มาจับได้ฉันฟ้องหย่าแล้วฟ้องชู้ด้วยค่ะ เพราะ เขาสองคน แบบไปเช่าบ้านอยู่กันแล้ว ในระหว่างที่ฉันท้องฉันต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านแม่
กรณีของคุณ คุณฟ้องสามีคุณได้เต็มที่ เรียกค่าเลี้ยงดูได้ค่ะ แต่กับชู้ในเมื่อเลิกไปแล้วไม่ได้การส่งเสียไม่ได้เปิดเผย ไม่แน่ใจว่าฟ้องได้ไหมนะคะ ไม่มีคนเห็นว่าเขาอยู่ด้วยกัน สองต่อสอง ยิ่งเป็นผู้หญิงในอิเตอร์เนต ไม่ต่างจากพวกยายบริการเลยค่ะ แต่ถ้าคุณทำใจได้แล้วเลิกเถอะค่ะ ยังไม่มีลูกด้วยกัน เรายังเดิน่ออ
ได้ ฉันพอเลิกกับสามี ฉันเลี้ยงลูกคนเดียว ตั้งแ:-_-:ต่ลูดเกิด เขายังไม่เคยมาดูหน้าลูกเลย เข้มแข็งนะค่ะ

111.84.35.158

แม่น้องเกมส์

แม่น้องเกมส์

ผู้เยี่ยมชม

kopook44@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้